CABLE LADDER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THANG MÁNG CÁP

Bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống thang máng cáp. Tuy nhiên vẫn còn băn khoăn vì chưa có thông tin gì về sản phẩm? Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy cùng chúng tôi,  Phúc Thịnh Automation theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin về sản phẩm và có sự lựa chọn phù hợp cho mục đích của mình.

Trước tiên bạn hãy tải Catologue thang máng cáp của chúng tôi để tham khảo về các loại thang máng cáp để có thể lựa chọn loại cáp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn. Loại máng cáp đực lỗ (khay cáp) được thiết kế với các lỗ thoáng khí theo yêu cầu của khách hàng, loại cáp này thường được sử dụng cho các ứng dụng không được phép vượt quá hạn mức nhiệt độ trung bình.

Một số thông tin về sản phẩm Cable ladder/ Cable tray: ( hay còn gọi là thang cáp, thang điện, thang máng cáp/ máng cáp, máng điện).

Tieu-chuan-nghiem-thu-tu-dien-va-thang-mang-cap-phuc-thinh

thang-mang-cap-phuc-thinh

Thang máng cáp là hệ thống dùng để sắp xếp, quản lý các loại cáp điện, dây điên, cáp tín hiệu, cáp mạng,… của công trình để tối ưu hóa chất lượng hệ thống. Được Sắp xếp và tổ chức ngắn gọn và dễ dàng tìm kiếm bổ sung, thay thế, bảo trì hay xử lý sự cố giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người thi công, loại trừ các rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công. Hình dạng đơn giản, chắc chắn, tiết kiệm không gian, chi phí nguyên vật liệu nên dễ dàng di chuyển trong công trình. Với các phụ kiện đa dạng về hình dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Sản phẩm thường được làm bằng loại vật liệu: tôn đen sơn tĩnh điện (sử dụng cho môi trường trong nhà, không ẩm ướt, không hóa chất), tôn mạ kẽm (Cũng được ưu tiên lắp đặt cho các công trình ngoài trời hoặc những khu vực có độ tác động cao về môi trường, có tính ăn mòn, gỉ sét cao), inox 304  (Là loại thang cáp có độ bền rất cao, không chịu tác động của môi trường nên được sử dụng ở nhiều công trình khác nhau, đặc biệt những công trình đòi hỏi độ chính xác, yêu cầu cao từ chủ đầu tư), tôn mạ kém nhúng nóng (có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, chống ăn mòn cao).

Thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng quý khách hàng click vào Link tham khảo: Catologue thang máng cáp

Những lợi ích mà thang máng cáp mang lại:

– Tiết kiệm chi phí thiết kế.

– Tiết kiệm chi phí mua sắm vật liệu.

– Tiết kiệm thời gian lắp đặt và chi phí bảo trì.

– Sắp xếp, quản lý các loại cáp và dây điện của công trình để tối ưu hóa chất lượng tín hiệu và tốc độ máng lưới trao đổi.

– Bảo vệ an toàn cho máng cáp, loại trừ những rủi ro như rách hoặc xước vỏ cáp trong máng và bảo vệ an toàn cho công nhân khi đang thi công.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336