Catologue Thang máng Cáp- Phúc Thịnh Automaition

Catologue Thang máng cáp điện là cẩm nang thu nhỏ giới thiệu tổng quan về sản phẩm của Công Ty Phúc Thịnh. Trong Catologue, chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng toàn bộ sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật mà bên công ty sản xuất. Đối với Phúc Thịnh Catologue thang máng cáp chính là vũ khí tiếp thị hiệu quả nhất, bởi vậy catologue của công ty được trình bày một cách khoa học, chi tiết khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

XEM TẠI ĐÂY => CATOLOGUE THANG MÁNG CÁP ĐIỆN PHÚC THỊNH

Thang cáp – Cable ladder– Thang cáp dùng để sắp xếp quản lý các loại cáp điện, đây điện cáp tín hiệu, cáp mạng,… dưới dạng từng đoạn thẳng dài, thường được sử dụng trong các tòa nhà, cao ốc, chung cư, công trình,… giúp cho các hướng đi của dây dẫn , dây cáp điện trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp đồng thời cũng tạo cảnh quan gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm bổ sung, thay thế bảo trì hay xử lý sủa chữa khi có sự cố xẩy ra.

 

– Đặc tính tiêu chuẩn:

+ Vật liệu:  Tôn ZAM, Tôn nhúng nóng, Tôn mạ kẽm, Tôn sơn tĩnh điện, Ionx 201, Ionx 304.

+ Chiều dài tiêu chuẩn: L= 2500mm.

+ Kích thước chiều rộng: W= 600-1200mm.

+ Kích thước chiều cao: H= 100mm.

+ Chiều dầy tôn: T= 2.00mm.

Co ngang thang cáp – Co thang điện – Flat bend cable ladder:

 

Co ngang thang cáp ( Hay còn gọi là Co L) dùng để chuyển hướng hệ thống thang cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng đi xuống.

 

Co xuống thang cáp – Co xuống thang điện – External cable ladder:

Co xuống thang cáp (Hay còn gọi là Co LưngCo Ngoài) dùng để chuyển hướng hệ thống thang cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng xuống dưới.

Tê Thang cáp – Tê thang điện – Flat tee cable ladder:

Tê thang cáp ( Hay còn gọi là Ngã Ba) dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, vao ốc,…Và chia hệ thống thang cáp thành ba hướng trên cùng một mặt phẳng.

Thập thang cáp – Thập thang điện – Flat four way cable ladder:

Thập thang cáp (Hay còn gọi là Ngã Tư) dùng phân hướng đi của thang cáp thành bốn hướng khác nhau trên cùng một mặt phẳng. Tác dụng đổi hướng đi của dây cáp, dây dẫn trong lòng máng cáp hoặc thang cáp tới nơi yêu cầu.

 Co lên thang cáp – Co lên thang điện – Internal cable ladder:

Co lên thang cáp (Hay còn gọi là Co Bụng, Co Trong) dùng để chuyển hướng hệ thống thang cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng đi lên.

Giảm thang cáp – Giảm thang điện – Reducer cable ladder:

 

Giảm thang cáp dùng cho việc giảm chiều rộng hoặc vừa giảm chiều rộng vừa giảm chiều cao của hệ thống thang cáp.

Máng cáp – Cable Trunking:

Máng cáp – Máng điện – Cable Trunking: Với hình dáng như những chiếc máng bằng phẳng hoặc được đột lỗ thông hơi, Máng cáp cũng được thiết kế thành hệ thống dùng để dẫn dây điện, dây cáp, dây cáp quang,… của công trình để tối ưu hóa chất lượng của hệ thống.

– Đặc tính tiêu chuẩn:

+ Vật liệu:  Tôn ZAM, Tôn nhúng nóng, Tôn mạ kẽm, Tôn sơn tĩnh điện, Ionx 201, Ionx 304.

+ Chiều dài tiêu chuẩn: L= 2500mm.

+ Kích thước chiều rộng: W= 100-400mm.

+ Kích thước chiều cao: H= 100mm.

+ Chiều dầy tôn: T= 1.00mm – 1.50mm.

Co ngang máng cáp – Co máng điện – Flat bend trunking:

Cut thang cáp ngang 90*(Hay còn gọi là co L): dùng để chuyển hướng hệ thống thang cá vuông góc với mặt phẳng ban đâu theo hướng đi xuống.

 T máng cáp – T máng điện – Flat T trunking:

Cut thang cáp ngang chữ T ( hay còn gọi là ngã ba): dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, vao ốc,…Và chia hệ thống thang cáp thành ba hướng trên cùng một mặt phẳng.

Thập máng cáp – Thập máng điện – Flat four way trunking:

Cut thang cáp chữ X (Hay còn gọi là ngã tư máng cáp):  phân hướng đi của thang cáp thành bốn hướng khác nhau trên cùng một mặt phẳng. Tác dụng đổi hướng đi của dây cáp, dây dẫn trong lòng máng cáp hoặc thang cáp tới nơi yêu cầu.

Co lên máng cáp – Co lên máng điện – Internal bend trunking:

Cut máng cáp đứng 90*/135* lên (Hay còn gọi là co bụng, co trong):  dùng để chuyển hướng máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng lên trên.

Co xuống máng cáp-Co xuống máng điện-External bend trunking:

Cut máng cáp đứng 90*/135*xuống (Hay còn gọi là co lưng, co ngoài):  dùng để chuyển hướng máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng đi xuống.

 Giảm máng cáp – Giảm máng điện – Reducer trunking:

Giảm máng cáp dùng cho việc giảm chiều rộng hoặc vừa giảm chiều rộng vừa giảm chiều cao của hệ thống máng cáp. Giảm máng cáp được chia làm ba loại giảm chủ yếu (giảm phải, giảm trái, giảm giữa) sử dụng để kết nối hệ thống các máng không cùng kích thước lại với nhau.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336