CATOLOGUE TỦ ĐIỆN HẠ THẾ – PHÚC THỊNH AUTOMATION

Tủ điện hạ thế là vị trí mà tại đó, nguồn cung cấp điện được chia thành các mạch riêng biệt, mỗi mạch mà trong số được quản lý và đảm bảo bằng cầu chì hoặc các thiết bị chuyển mạch của tủ điện như máy cắt, aptomat,… Tủ được đặt sau các trạm hạ thế với chức năng chính là đóng cắt và bảo vệ an toàn cho hệ thống phụ tải, tất cả các loại tủ điện được lắp đặt trong dân dụng cũng như trong công nghiệp ở sau trạm đều được gọi là tủ điện hạ thế.

XEM TẠI ĐÂY => Catologue tủ điện hạ thế Phúc Thịnh

Tủ điện hạ thế thường được chia thành 3 nhóm chính:

Nhóm 1: Tủ điện phân phối hạ thế

Tủ điện phân phối tổng MSB:

tu-dien-tong-msb

tu-dien-tong-msb

Tủ điện phân phối tổng MSB (Main Distribution Switchboard) là đầu vào cho toàn bộ hệ thống hạ thế của một công trình, do đó đây là thành phần quan trọng nhất trong mạng phân phối điện. Tủ điện phân phối tổng được phân bố sau máy biến áp và trước tủ phân phối DB.

Tủ phân phối DB

tu-dien-phan-phoi-DB-Phuc-Thinh

tu-dien-phan-phoi-DB -Phuc-Thinh

Tủ phân phối DB (Distribution Boards): Được lắp đặt tại phòng kỹ thuật điện của các tầng trong tòa nhà, các cụm thiết bị trong nhà máy, xưởng công nghiệp,..Tủ được bố trí sau tủ điện phân phối tổng MSB và trước tải tiêu thụ.

Tủ điện ATS

tu-dien-ATS-Phuc-Thinh

tu-dien-ATS

Tủ điện ATS (Automatic Transfer Switches) được sử dụng trong các khu công nghiệp, chung cư, trung tâm thương mại..những nơi có các phụ tải đòi hỏi phải được cấp điện liên tục hoặc những nơi thường xuyên xảy ra sự cố mất điện lưới đột ngột.

Tủ điện bù công suất phản kháng cosφ:

tu-dien-tu-bu

tu-dien-tu-bu-cong-suat-phan-khang

Tủ điện bù công suất phản kháng được sử dụng trong các mạng điện hạ thế, ứng dụng cho các hệ thống điện sử dụng các phụ tải có tính cảm kháng cao, nó thường lắp đặt tại phòng kỹ thuật của các tầng, phòng kỹ thuật của các thiết bị và tại khu vực trạm máy biến áp hay các công trình công nghiệp và dân dụng như nhà máy, xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện,..

Nhóm 2: Tủ điều khiển hạ thế

Chức năng của các loại tủ điện hạ thế là điều khiển các thiết bị phụ tải theo đúng quy trình sẵn có, chúng có thể hoạt động độc lập hoặc đi kèm với tủ điện động lực.

Tủ điều khiển chiếu sáng:

Tu-dieu-khien-chieu-sang

Tủ điều khiển chiếu sáng ( Control Paned Lighting) được ứng dụng chủ yếu trong hệ thống chiếu sáng của các công trình và khu vực công cộng hoặc trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn,…..

Tủ điều khiển động cơ MCC:

tu-dieu-khien-dong-co-mcc

Tủ điều khiển động cơ MCC( Moto control Centers)  có chức năng chính là cung cấp nguồn động lực cho động cơ, điều khiển chế độ khởi động giám sát và bảo vệ động cơ.

Loại 3: Tủ điện động lực hạ thế

Tủ điện động lực có chức năng chính là đóng cắt các thiết bị phụ tải có công suất lớn. Tín hiệu điều khiển là từ các bộ điều khiển khả trình như PLC, vi xử lý, máy tính… nó hay đi kèm với các Tủ điện điều khiển.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336