Cung cấp thang máng cáp chuyên nghiệp và linh động

Công ty Phúc Thịnh chuyên cung cấp thang máng cáp được thực hiện bởi đội ngũ kỷ sư chuyên nghiệp và linh động tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp kèm theo dịch vụ thi công và lắp đặt đảm bảo mang đến hiệu suất an toàn cao nhất cho người có nhu cầu sử dụng.

Thang máng cáp là gì?

Thang máng cáp hay còn được gọi là thang điện, thang cáp, cable ladder thang dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, cao ốc,…

  • Máng điện hoặc trunking là máng dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, cao ốc,…
  • Khay cáp là khay điện hoặc cabletray khay dẫn dùng cho việc lắp đặt vá cáp điện trong nhà máy, chung cư,….
  • Phụ kiện lắp đặt thang, máng cáp như: Tấm bịt đầu chờ, bát treo, V lỗ, giá đỡ, bắt kẹp máng cáp + khay cáp, bát kẹp thang máy, bulong, tán, long đền M8x15.

Hiện nay có nhiều kỹ sư chưa được trang bị kiến thức vững vàng cho hệ thống đường cáp. Chính vì vậy, họ đều có xu hướng né tránh nhiệm vụ liên quan đến hệ thống đường cáp khi lựa chọn hay thiết kế. Những quyết định liên quan đến việc lắp đặt hệ thống khi thiết kế và xây dựng hạ tầng đường dây nhằm mục đích tiết kiệm tối đa chi phí.

Quý khách có thể xem chi tiết các loại thang máng cáp công ty chúng tôi đang cung cấp tại đây: https://ptautomation.com.vn/danh-muc/khay-thang-mang-cap-dien/

Nếu quý khách muốn biết chi tiết về giá hãy liên hệ: 0869 158 085‬

Kỹ sư chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng!

 

 

Bài viết liên quan

0906.841.336