Nguyên tắc làm việc của tủ điện ATS

Trước tiên, bạn biết rằng tủ ATS là một trong những thiết bị khớp nối với máy phát điện hoặc hệ thống điện của tòa nhà. Chính vì vậy, nó theo dõi các nguồn điện, chuyển tín hiệu khởi động đến máy phát nếu nguồn điện xảy ra sự cố như (mất pha, mất trung tính, thấp áp, quá áp,…) vượt quá các khả năng cho phép khi đáp ứng các thiết bị điện, sự cố khi mất điện xảy ra, điện dự phòng được cấp tủ điện đa dụng chính hoặc tủ điện khẩn cấp thông qua tủ ATS.

Nguyên tắc làm việc:

Thông thường thì tủ ATS có 2 đầu vào và một đầu ra.

Đầu vào có 1 máy phát điện dự phòng và nguồn điện.

Tủ sẽ tự động bật máy phát trong trường hợp mất điện hoặc nó có thể bật bằng tay khi cơn bão đang đến gần, để bảo trì cung cấp điện liên tục (UPS) được xem điện dự phòng đáng tin cây, ổn định hơn các nguồn dự phòng khác.

Quá trình chuyển mạch của tủ ATS giống với các thiết bị chuyển mạch khác thông thường. Khi chuyển mạch thì có thể làm hỏng các thiết bị cuối, sự bảo vệ tăng áp sẽ được khuyến khích khi sử dụng cho các thiết bị cuối của tủ ATS.

Cách làm việc của tần số cũng như điện áp cảm biến.

Tủ điện ATS thiết kế và sản xuất có khả năng phát hiện sụt giảm điện áp, sự cố mất điện. Điều này cho thất tủ điện ATS giúp cho việc thực hiện nhờ bộ cảm biến trong cài đặt tủ ATS. Điện áp, tần số ở mức phù hợp hoạt động tủ diễn ra rất bình thường mang đến hiệu quả tốt nhất.

Phúc Thịnh Automatic – Chuyên thiết kế và lắp tủ điện trong các khu công nghiệp, khu chế xuất,….rất phổ biến và chuyên nghiệp.

Các kỹ sư của chúng tôi sẽ thiết kế tủ theo nguyên lý làm việc tiêu chuẩn giúp việc hoạt động của tủ điện ổn định, tuổi thọ lâu dài và đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0869 158 085 để được tư vấn nhanh!

Bài viết liên quan

0906.841.336