Thiết kế tủ điện công nghiệp phục vụ cho các nhà máy

Như chúng ta đã biết: Tủ điện công nghiệp là một bộ phận không thể thiếu đi trong bất kỳ ở công trình nào? Dù là dân dụng hay công nghiệp. Các nhà máy điện đến các trạm biến áp, hệ thống truyền tải và phân phối đến các nơi tiêu thụ. Thì tủ điện được dùng để lắp đặt bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện và thiết bị điều khiển, nơi đấu nối hay phân phối điện cho các công trình. Chúng đảm bảo cách ly những thiết bị điện với người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Công ty Phúc Thịnh là chuyên thiết kế tủ điện và lắp đặt các loại tủ điện công nghiệp cho các đơn vị nhà máy tại các khu công nghiệp, khu chế xuất,….rất phổ biến và rộng rãi trên thị trường ngày nay.

Thiết kế tủ điện công nghiệp

Nếu bạn chưa tìm cho mình được công ty thi công tủ điện uy tín và chất lượng thì hãy tìm đến chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt hàng ngàn chiếc tủ điện cho các nhà máy, dự án, công trình đảm bảo mang đến chất lượng hoàn hảo nhất cho từng hạng mục công trình.

Bạn hãy gọi ngay: 0869 158 085 để được các kỹ sư điện tư vấn chi tiết và cụ thể. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp đa dạng các loại từ tư vấn thiết kế, chi phí và các giải pháp tiết kiệm năng lượng làm sao thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết bạn vui lòng gửi về:

CÔNG TY TNHH TM-DV KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG PHÚC THỊNH

Địa chỉ: 16 Phạm Ngũ Lão, P.4, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Email: phucthinhae@gmail.com

Điện thoại: 0869 158 085‬

Bài viết liên quan

0906.841.336