Tìm hiểu về tủ điện bù công suất phản kháng

Kính gửi đến quý khách hàng một số thông tin về tủ điện bù công suất phản kháng như sau:

Tủ điện tụ bù nhằm có tác dụng để làm tăng hệ số công suất (cosφ) bằng cách sử dụng bộ tụ bù để làm nguồn phát công suất phản kháng. Chúng ta tìm hiểu về bộ tụ bù này gồm có bao nhiều phần và mỗi phần chúng được điều khiển bằng Contactor.

Tủ có thể sử dụng được cuộn kháng điện để giảm dòng khởi động khi đóng ngắt tụ bù và sử dụng các thiết bị khác theo yêu cầu của khách hàng, việc đóng hay mở contactor còn phù thuộc vào số lượng tụ bù vận hành song song, một relay điều khiển để kiểm soát hệ số công suất mạng điện sẽ được thực hiện đóng mở các contactor qua đó sẽ làm cho hệ số công suất của mạng trở nên thay đổi.

Với loại tủ điện bù công suất phản kháng này sẽ được chế tạo vỏ tủ bằng thép tầm, sơn tĩnh điện với độ dày khoảng 1mm – 2mm, cấp bảo vệ IP 43- IP55, dải công suất bù 50KVAr – 1000KVAr. Tủ có thể điều khiển bằng chế độ Automatic hoặc Manual.

Phúc Thịnh là đơn vị thiết kế, sản xuất và lắp đặt tủ điện điều khiển, tủ điện tư động,…uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, khi quý khách đang có nhu cầu đừng ngại ngần gọi đến: 0869 158 085 để được kỹ sư chúng tôi hỗ trợ tư vấn thông tin kỹ thuật rất hữu ích!

=> Xem thêm: Lắp tủ điện tại TP. HCM

Hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt tủ điện trong ngành công nghiệp cho các dự án công trình lớn, nhỏ. Chúng tôi luôn tự tin với tay nghề đội ngũ kỹ sư và luôn nâng cấp nhu cầu để giúp khách hàng đảm bảo an toàn và bảo vệ hệ thống điện lâu bền.

Bài viết liên quan

0906.841.336