Lợi ích của việc sử dụng hệ thống thang máng cáp

Thang máng cáp hay còn gọi là thang cáp, thang điện hoặc cable ladder là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt hệ thống cáp điện, dây điện , phụ trợ cho ngành xây dựng, điện… của các công trình xây dựng như trường học, khu chung cư, cao ốc, văn phòng, nhà máy…

Hệ thống thang máng cáp

Những lợi ích khi sử dụng máng cáp

1.Bảo vệ hệ thống điện, tránh các rủi ro:

Hệ thống máng cáp dược thiết kế và lắp đặt phù hợp với các loại cáp sẽ giúp đường cáp có thể đáp ứng được những yêu cầu của hệ thống điện, điều khiển, dữ liệu, sửa chữa cũng như các thiết bị đo đạc khác. Máng cáp có độ bền rất cao cho nên người sử dụng chỉ có yên tâm vào độ bền của nó.

thang máng cáp

2.Bảo vệ hệ thống điện, tránh các rủi ro

Ta thấy, hiện nay các hệ thống đường cáp phổ biến trong công nghiệp đều sử dụng máng cáp để bảo vệ tránh các sự cố về điện gây tổn thất rất nhiều tiền, còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng con người.

Hệ thống máng cáp phải được lắp đặt phù hợp để giúp cho người dùng yên tâm tin tưởng về mức độ an toàn khi sử dụng.

3. Tiết kiệm không gian:

Chúng ta lắp hệ thống máng cáp sẽ giúp tiết kiệm được không gian. Khi chọn lựa sử dụng hệ thống máng cáp khách hàng sẽ không cần quan tâm đến vấn đề tăng kích thước hệ thống hỗ trợ và kết cấu để tạo diện tích chứa cáp.

4. Tiết kiệm không gian

Lựa chọn hệ thống máng cáp sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt. Ngoài ra máng cáp còn được dùng để bảo vệ đường cáp trong nhiều lĩnh vực đáp ứng được nhu cầu mở rộng mà còn tiết kiệm diện tích và chi phí. Hệ thống máng cáp chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho những hệ thống sử dụng nhiều đường cáp.

sản xuất thang máng cáp

5. Tiết kiệm chi phí:

+ Tiết kiệm chi phí nhân công và nguyên vật liệu:

Hệ thống máng cáp chính là giải pháp giúp tiết kiệm được rất nhiều về chi phí nhân công và nguyên vật liệu.

+ Tiết kiệm chi phí thiết kế:

Hệ thống máng cáp sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian ứng phó với các thay đổi trong giai đoạn thiết kế kỹ thuật và thiết kế dự thảo hơn khi dùng hệ thống ống dẫn cáp.

Nhiều khi khách hàng yêu cầu thay đổi chiều rộng của máng cáp để tăng diện tích chứa cáp.

Thay đổi này sẽ rất phức tạp khi khách hàng sử dụng đường ống dẫn cáp. Vậy nên, việc sử dụng hệ thống máng cáp để có thể đáp ứng linh hoạt các yêu cầu thay đổi về diện tích chứa cáp.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Bài viết liên quan

0906.841.336