TỦ BẢNG ĐIỆN – SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP – PHÚC THỊNH AUTOMATION

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, chung cư, cao ốc,… ngày mọc lên càng nhiều. Các thiết bị phụ tải ngày càng được mở rộng và đa dạng về chủng loại, theo đó việc cung cấp điện và kiểm soát chúng một cách khoa học và hợp lý. Tủ bảng điện ra đời là nơi dùng để lắp đặt các thiết bị đóng cắt điện, thiết bị điều khiển và là đầu nối phân phối điện cho toàn bộ công trình. Thiết bị còn được sử dụng với mục đích cách ly các thiết bị điện với con người nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng điện.
Bang-tu-dien-cong-nhiep

Bang-tu-dien-cong-nhiep

 Tủ bảng điện dùng để chứa tất cả các thiế bị điện như: MCCB, CCB,.. và các bộ điều khiển chung.
– Vai trò: Chứa đựng và bảo vệ các phần tử điện, đảm bảo không gian, sắp xếp một cách khoa học và hiệu quả cho các thiết bị điện.
– Khoảng cách của các thiết bị đóng cắt điện trong quá trình lắp đặt phải đảm bảo độ an toàn cao.
 Tủ bảng điện phải chịu đựng được các tác động từ bên ngoài môi trường như: khí hậu ( Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới, nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới 40oC ), bụi bẩn, nước,… và một số va đập nhẹ từ môi trường bên ngoài.
– Vỏ tủ được chế tạo bởi các thiết bị cơ khí chính xác cao, được sản xuất bằng thép sơn tĩnh điện chống các tác đông cơ nhiệt, hóa chất trong các nhà máy sản xuất, các công trình trong và ngoài trời,…

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336