Sản xuất vỏ tủ điện giá rẻ tại TP. HCM

Vỏ tủ điện là nơi dùng để lắp đặt và bảo vệ các thiết như: aptomat, cầu chì, biến tần, … và là nơi đấu nối, phân phối điện cho toàn bộ công trình đang hoạt động nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành và cho hệ thống điện, đồng thời có tính thẩm mỹ đối với môi trường xung quanh, có nhiều loại vỏ tủ khác nhau như: Sơn tĩnh điện, composite, Inox 304,…..tùy theo vị trí lắp đặt mà khách hàng có thể lựa chọn vật liệu, kích thước vỏ tủ sao cho phù hợp nhất.

Tùy thuộc vào đơn vị thi công lắp đặt khác nhau nên mục đích sử dụng từng loại tủ đều khác nhau. Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện là loại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi giá thành tốt, tuổi thọ cao, không sử dụng dung môi ( không gây ô nhiễm môi trường), có thể điều chỉnh được độ dày/ mỏng của sơn, tủ sơn tĩnh điện có khả năng chịu nhiệt cao và ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường ( bao gồm nhiệt độ nóng và lạnh). Ngoài ra, vỏ tủ Inox 304 hay vỏ tủ Composite cũng thường được sử dụng ở các công trình hệ thống điện.

Đặc điểm kỹ thuật:

– Thông thường vỏ tủ điện có hình dạng là hình chữ nhật hoặc hình vuông, gồm 1 lớp cửa hoặc 2 lớp cửa ( mặt trước được gắn đồng hồ điện năng, đèn báo tín hiệu, bảng điều khiển, màn hình hiển thị,…).

– Vật liệu: Sơn tĩnh điện, Composite, Inox304,…

– Kích thước tủ: Tùy theo yêu cầu của khách hàng.

– Độ dày vật liệu: 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm.

– màu sắc: màu cam, màu kem,…. theo yêu cầu khách hàng.

– Yêu cầu đặc biệt khác: Mặt kính, chân đế, tai treo, khoét lỗ tủ,…

Phân loại

– Vỏ tủ điện trong nhà: Có chân đế – đặt trên sàn hoặc treo tường.

– Vỏ tủ điện ngoài trời: Có chân đế cao đặt trên nền hoặc có tai treo trên cột và có mái dốc nước.

– Vỏ tủ điện đặc biệt: sử dụng vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao (Inox), gioăng chống nước,….Theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336