Phúc Thịnh – Sản xuất thang máng cáp uy tín tại TP. HCM

Hiện nay, trên thị trường  cũng như các tỉnh thành lân cận TP.HCM đều có nhu cầu trong việc sử dụng thang máng cáp, tủ điện công nghiệp. Công ty chúng tôi, Phúc Thịnh Automation chuyên sản xuất và cung cấp thang máng cáp và tủ điện công nghiệp, những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như giá cả có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công và đột dập CNC, có đầy đủ máy móc thiết bị tốt nhất nhằm cung cấp cho quý khách hàng, đơn vị nhà thầu thi công, lắp đặt những sản phẩm tốt và độ chính xác cao đáp ứng được nhu cầu về khối lượng cũng như tiến độ hoàn thành một cách nhanh chóng.

Chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm – Thang Máng cáp => Xem tại đây

Thang máng cáp là hệ thống gồm có thang máng cáp và phụ kiện của thang máng cáp như chuyển hướng thang máng cáp chữ L, chuyển hướng thang máng cáp chữ X, chuyển hướng thang máng cáp chữ T,…. và hệ thống phụ kiện thang máng cáp như: giá đỡ, bộ nối, nắp đậy, ti treo thang máng cáp,….Tùy thuộc vào sơ đồ mạch điện cùng với mật độ hệ thống dây điện, việc lắp đặt thang máng cáp cho hệ thống dây dẫn có thể giảm tổng chi phí lên tới hơn 50% so với phí lắp đặt một hệ thống ống dẫn điện tương tự.

Ưu điểm việc lắp đặt hệ thống thang máng cáp:

– Thiết kế thoáng mát và tiết kiêm vật liệu,

– Rút ngắn được thời gian thi công và lắp đặt bởi công cụ thi công đơn giản ( tua vít, kìm cắt thép,…) , phụ kiện đa dạng, thao tác bằng tay, dễ dàng cho việc tháo lắp và bảo trì.

– Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: có độ bền cao, thường được sử dụng trong môi trường ăn mòn như ngoài trời chịu mưa nắng, môi trường axits, kiềm,…

– Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Màu sắc đa dạng có tính thẩm mỹ cao, trong nhà thì độ bền sản phẩm sẽ cao hơn. Tôn sơn tĩnh điện có một ưu điểm tốt hơn các loại khác là được phủ bề ngp sơn tĩnh điện tốt nên yên tâm khi chạy thang máng cáp trong văn phòng, chung cư, nhà xưởng,… những nơi tiếp xúc gần với con người.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

   CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN PHÚC THỊNH

    Hotline: 0906.917.486 

    Email: info@ptautomation.com.vn

    Website: www.tudienphucthinh.com    www.ptautomation.com.vn .

    Phúc Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

0906.841.336