Thang cáp giá rẻ

Thang máng cáp giá rẻ của công ty Phúc Thịnh – Phúc Thịnh Automation là nhà thầu chuyên nghiệp về sản xuất và thi công hệ thống thang máng cáp cho công trình nhà cao tầng và nhà xưởng. Với hệ thống máy móc CNC hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, Phúc Thịnh Automation có khả năng sản xuất, cung cấp và lắp đặt thang máng cáp cho Quý Khách hàng với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành rẻ nhất.

Thang máng cáp Phúc Thịnh – Nền tảng bền vững !

Thang máng cáp có rất nhiều loại, tùy thuộc vào thiết kế cụ thể cho từng mặt bằng công trình hoặc yêu cầu riêng về thẩm mỹ,  Phúc Thịnh có khả năng sản xuất các loại thang máng cáp như:

  • Thang cáp sơn tĩnh điện, thang cáp mạ kẽm nhúng nóng
  • Máng cáp sơn tĩnh điện, máng cáp mạ kẽm nhúng nóng
  • Khay cáp điện
  • Phụ kiện thang máng cáp

Ngoài sản phẩm thang máng cáp chúng tôi còn cung cấp phụ kiện thang máng cáp như tấm đầu bịt, Eke – giá đỡ, bát treo, bulong, tyzen vv….

Thang máng cáp giá rẻ

Cùng chúng tôi tìm hiểu về các bước quy trình lắp đặt thang máng cáp:

– Bước 1: Lựa chọn các loại thang cáp, máng cáp đủ tiêu chuẩn chất lượng. Nên chọn các loại thang máng cáp được làm bằng những chất liệu bền chắc. Có như vậy hệ thống điện của các công trình mới đảm bảo an toàn và cho thời gian sử dụng lâu nhất. Lưu ý: kiểm tra chất lượng thang máng cáp khi mới mua, tránh tình trạng, mua phải những loại thang máng cáp kém chất lượng. chúng tôi khuyên bạn nên chọn những nhà cung cấp thang máng cáp uy tín, có kinh nghiệm.

– Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện, nguyên vật liệu cho quá trình lắp đặt . Công đoạn này rất cần thiết vì nó sẽ rút ngắn được thời gian thi công cũng như tránh được những rắc rối không cần thiết khi bắt tay vào lắp đặt.

– Bước 3: Tinh chỉnh các bô phận, xử lý các nguyên liệu để phù hợp hơn với kích thước công trình. Ví dụ như thang cáp có thể dài hơn so với hệ thống cần lắp đặt, bạn có thể xử lý bằng cách cưa ngắn chân thang để vừa vặn hơn.

– Bước 4:  Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, chúng ta bắt tay vào lắp đặt. Một trong những bước quan trọng nhất khi lắp đặt thang máng cáp là bạn phải cố định chặt được thang máng cáp vào tường để nâng đỡ và cố định hệ thống dây điện cho tòa nhà, công trình. Cần phải đảm bảo rằng cố định chắc chắc để thang máng cáp đạt tiêu chuẩn an toàn.

– Bước 5: Gắn những chân đỡ thang máng cáp vào. Bạn cần thực hiện hết sức cẩn thận bước này, Bước này phải cẩn thận chú trọng vì nếu khung thang kém an toàn sẽ có khả năng mang đến rủi ro cao cả hệ thống thang máng cáp.

– Bước 6:  Nối đất thang máng cáp. Vấn đề này không yêu cầu bắt buộc trong kỹ thuật lắp đặt tuy nhiên nó khá quan trọng vì có thể giúp bạn ngăn ngừa điện giật. Đây là bước không nên bỏ để đảm bảo ngăn chặn nguy hiểm trong tương lai khi sử dụng hệ thống.

– Bước 7:  Kiểm tra hệ thống sau lắp đặt để chắc chắn rằng bạn không mắc bất kỳ sai sót nào trong cả quá trình. Nếu bất ngờ có sự cố, bạn cũng có thể kịp thời khắc phục ngay tránh trường hợp lúc đi vào sử dụng mới phát hiện sẽ có thể ảnh hưởng đến hệ thống và an toàn của bạn.

Bài viết liên quan

0906.841.336