Vỏ tủ điện công nghiệp kín nước là như thế nào?

Công ty Phúc Thịnh- Automatic chuyên thiết kế và cung cấp, lắp đặt tủ điện công nghiệp cho các nhà máy sản xuất, chế biến, hệ thống máy bơm,….đa dạng và đa chủng loại.

=> Quý khách liên hệ: 0869 158 085 để được tư vấn về tủ điện

Vỏ tủ điện công nghiệp kín nước

Thông qua đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc biết về loại vỏ tủ điện công nghiệp kín nước là như thế nào? Vỏ tủ điện như là một lớp vỏ kim loại được sử dụng để bảo vệ các thiết bị điện bên trong gồm có: Aptomat, cầu dao, biến thế, biến áp, đồng hồ đo điện, bộ điều khiển,…Chúng được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp thông thường có hình dạng chữ nhật với một cách cửa hoặc 2 cánh. Lớp vỏ tủ này giúp bảo vệ hệ thống điện và nâng cao tuổi thọ chúng lên.

Hiện nay tại công ty Phúc Thịnh có nhiều loại vỏ tủ điện khác nhau, công năng sử dụng, tiêu chí điện thế, lĩnh vực ứng dụng vỏ tủ bên ngoài trời, vỏ tủ công nghiệp, tủ điện treo tường,….Với chất liệu để sản xuất tủ điện thì có thể được làm bằng tấm kim loại, nhựa composit,…tùy vào môi trường khác nhau để sử dụng chất liệu phù hợp cả về mặt kích thước, độ dày được thiết kế khác nhau, vỏ tủ để bên ngoài môi trường, trong nhà máy chế biến thực phẩm thì vỏ tủ có thể được làm bằng vật liệu thép không gì, inox để có khả năng chống ăn mòn cao.

Phúc Thịnh là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đang sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi có khả năng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của từng khách hàng. Chúng tôi luôn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đối với từng hạng mục công trình.

Bài viết liên quan

0906.841.336