Cung cấp cáp điều khiển vỏ bọc DVV quận Gò Vấp

Phúc Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối cáp điều khiển vỏ bọc DVV tại quận Gò Vấp. Được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, khả năng tư vấn chính xác cho nhu cầu và sự lựa chọn của bạn.

Cáp điều khiển vỏ bọc DVV là loại cáp điều khiển từ 1 đến 30 lõi, ruột đồng, cách điện với lớp vỏ bằng nhữa PVC, sử dụng để truyền tín hiệu điều khiển cấp điện áp 0,6/1kV, tần số 50Hz thường được lắp cố định.

Cáp điều khiển là thiết bị linh hoạt đước thiết kế sử dụng cho đo lường, kiểm soát trong lĩnh vực của quá trình tự động hóa.

Loại cáp đa lõi vô cùng linh hoạt, lõi dẫn bằng động và một dây thép cường lực mạ kẽm bên (GSWB) làm tăng khả năng dẻo dai và thường được sản xuất bằng nhựa PVC cách điện, vỏ bọc PVC trong suốt, lớp vỏ trong suốt giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng phát hiện những hiện tượng ăn mòn, hư hỏng xảy ra đối với cáp.

Cáp điều khiển có đường kính nhỏ trong khoảng 1.5mm2, kết cấu sợi và nhiều sợi đồng được đan lại với nhau để có thể cứng cáp hơn.

Công ty chuyên phân phối các loại thang máng cáp uy tín trên toàn quốc. Ngoài cung cấp ở quận Gò Vấp mà chúng tôi thường phân phối cho các công trình, dự án trên cả nước với đội ngũ giao hàng linh hoạt, uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ: 0869 158 085 để được trợ giúp!

Bài viết liên quan

0906.841.336