Lý do thiết kế thi công điện chiếu sáng

Hiện nay những hệ thống đèn chiếu sáng thủy ngân thường khá tốn kém điện năng. Chính vì thế, mà chúng ta có thể tiết kiệm ngân sách hàng trăm tỷ đồng cho hệ thống chiếu sáng công cộng vào mỗi năm khi sử dụng công nghệ đèn led.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thi công điện công nghiệp đã cho biết: ” Công nghệ Led đang thích hợp với hệ thống chiếu sáng công cộng, xu hướng sử dụng trong nhiều quốc gia tiên tiến ở trên thế giới và chúng có khả năng tiết kiệm điện, rất thân thiện với môi trường”.

Ứng dụng công nghệ Led trong chiếu sáng được khẳng định từ rất lâu. Hiện tại, thị trường có nhiều chủng loại đèn Led chiếu sáng cũng rất đa dạng bởi sự lựa chọn sản phẩm, công nghệ cho các đô thị cần có sự tham vấn để có lựa chọn đúng đắn. Theo sự tính toán thi công hệ thống điện thì việc thay thế toàn bọ đèn bằng đèn Led thì công suất từ 65-200W có thể tiết kiệm được sản lượng điện trên 55 triệu kWh/ năm ~ khoảng 88 tỷ đồng và gần 31 tấn CO2 thải vào môi trường trong mỗi năm.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn về dịch vụ thiết kế thi công điện chiếu sáng đang có tại Phúc Thịnh – Automatic hơn 10 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm lâu năm mang đến những giá trị bền vững nhất cho từng hạng mục công trình.

=> Liên hệ: 0869 158 085 để được tư vấn thiết kế thi công hệ thống điện!

Bài viết liên quan

0906.841.336