Phân loại tủ điện công nghiệp

Để có một sự lựa chọn tủ điện công nghiệp tuyệt vời nhất! thì bạn hãy xem phân loại tủ điện công nghiệp như sau để có sự lựa chọn chính xác.

Tủ điện công nghiệp thì gồm có:

  • Tủ điện hạ thế
  • Tủ điện trung thế
  • Tủ điện cao thế

Tủ điện công nghiệp thường được sử dụng cho những nơi cần cung ứng điện với công suất lớn như: Tòa nhà, nhà máy, khu vực dân cư,…Tủ điện có cấu trúc lớn so với các tủ điện nhỏ tại gia đình bởi nó có hệ thống kết nối với cấu trúc mạch điều khiển rất phức tạp.

Trong công nghiệp thường sử dụng một số loại tủ điện công nghiệp như: Tủ điều khiển, tủ điện phân phối, tủ điện điều khiển, tủ hợp bộ trung thế, tủ điện hòa đồng bộ, tủ điện bù áp, tủ điện cứu hỏa, tủ điện viễn thông, tủ điện trong nhà hoặc ngoài trời.

Tủ điện hạ thế

Tủ điện trung thế

Tủ điện trung thế thường thích hợp để máy cắt cố định với nhiều ưu điểm nổi trội nâng tầm khả năng để bảo vệ máy biến áp, tổng chi phí tương đương giải pháp truyền thống.

Tủ điện cao thế

Đây là những loại tủ điện đang được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Với nhiều lợi ích trong việc điều khiển hệ thống điện cho nhà máy, doanh nghiệp, tòa nhà, khu công nghiệp,…Chúng có khả năng chịu bền chắc, ổn định và chính xác. Ngoài ra có khả năng chống chịu được nhiều tác động ngoại lực từ bên ngoài khiến cho tủ điện công nghiệp được ứng dụng ở rất nhiều nơi.

Để biết thêm về các loại tủ điện công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ: 0869 153 085 để được hỗ trợ!

Bài viết liên quan

0906.841.336