Thang máng cáp sơn tĩnh điện thường được sử dụng trong các công trình vừa và nhỏ

Hiện nay Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thang máng cáp điện tại tp hcm. Là một trong những đơn vị sản xuất mạnh về thang máng cáp tại tp hcm – cable ladder chúng tôi với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại song hành cùng đội ngũ các cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao đem lại sản phẩm đúng quy cách.

Với nhiều nguồn hàng cung cấp và lựa chọn vật liệu đạt chuẩn, liên tục nhằm tránh rũi ro trong quá trình sãn xuất khối lượng thành phẩm thang máng điện làm chậm tiến độ thi công quý công ty. Quá trình thực hiện sản xuất qua các bước rất tỷ mỹ theo từng công đoạn chi tiết và đáp ứng kỹ thuật. Công ty Hải Đăng tự tin vào khả năng sản xuất thang máng điện tại tp hcm với đầy đủ yêu cầu, khối lượng, thời gian củng như giảm chi phí phát sinh thêm. Nhằm mang tới sản phẩm máng cáp 1 cách nhanh chóng nhất và hiệu quả tốt nhất.
Chúng tôi sản xuất thang điện tại tp hcm luôn luôn đặt tiêu chí hàng đầu “hợp tác cùng thành công” và định hướng “liên tục cải tiến”
Mục tiêu và sứ mệnh
1, Thang máng cáp sơn tĩnh điện thường được sử dụng trong các công trình vừa và nhỏ, môi trường làm việc sạch sẽ, ít ăn mòn , đạt tính thẩm mỹ cao và chi phí rẽ. Thang máng cáp sơn tĩnh điện với độ dày tole 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm luôn luôn chắc chắn khi thi công lắp đặt, sửa chữa. Chống côn trùng và bụi bẩn rất tốt, …..
2, Thang máng cáp mạ kẽm là máng được phủ 1 lớp kẽm mõng . Được sử dụng rộng rãi trong các công trình vừa và lớn. Các công trình đòi hỏi độ bào mòn ít, chống tác hại từ thời tiết tốt nên thường được sử dụng ngoài trời và dưới đất. Độ dày tôn của máng điện mạ kẽm thường sử dụng là 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm và 2.0mm
3, Thang máng cáp điện mạ kẽm nhúng nóng với quy trình sản xuất chặt chẽ và chính xác. Máng điện mạ kẽm nhúng nóng luôn được sử dụng ở các công trình có tính ăn mòn và oxi hóa mạnh. Những nơi có nhiều tác nhân gây nguy hiểm cho dây điện, dây cáp điện và những sản phẩm bên trong. Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng thường sử dụng tôn 1.5mm, 2.0mm và 2.5mm được phủ lên 1 lớp kẽm dày nhằm đạt hiệu quả tối đa.

Bài viết liên quan

0906.841.336